e-cigarette review Ping Yahoo GOSSIPS: "గలగలా మాట్లాడడమే నాకు తెలుసు" -జెనీలియా

Wednesday, January 12, 2011

"గలగలా మాట్లాడడమే నాకు తెలుసు" -జెనీలియా

ఇప్పటికీ జెనీలియాని అంతా 'బొమ్మరిల్లు' హాసిని అనే పిలుస్తారు. ఆ పాత్ర ద్వారా తెలుగు ప్రేక్షకుల్ని అంతగా ఆకట్టుకున్న జెన్నీ మనసులో మాటలని ఆమె మాటల్లోనే చదవండి...
       హాయ్... ఏమిటీ.. జెనీలియా ప్రతి సినిమాలోనూ అల్లరి పిల్లలా కనపడుతుందీ, అనుకుంటున్నారు కదూ.. మీరే కాదులెండి... చాలా మంది నన్ను ఇదే విషయం అడుగుతూ వుంటారు. నిజమే...నేను మామూలుగా కూడా అల్లరిపిల్లనే! ఇంకా చెప్పాలంటే నేను టాం బాయ్ ని! ఎవరో ఏదో అనుకుంటారని నా ఎంజాయ్ మెంట్ ని పాడుచేసుకోలేను. చిన్నప్పుడైతే ఇక చెప్పేక్కర్లేదు. అల్లరంతా మనదే! ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి అన్ని విషయాల్లోనూ చాలా హడావిడి చేసేదాన్ని. అల్లరికి తోడు మనం స్పోర్ట్స్ లో చాలా యాక్టివ్. పర్టిక్యులర్ గా ఒక ఆట అంటూ లేదు. ఏ ఆటలోనైనా సరే నేనే ముందుండే దాన్ని. బేస్కేట్ బాల్, క్రికెట్, హాకీ... అన్ని ఆటలూ ఆడాను. మీకో విషయం తెలియదు. నేను స్పోర్ట్స్ లో స్టేట్ లెవెల్ దాకా వెళ్లాను.కాలేజ్ రోజుల్లో ముంబై  ఆర్ధర్ రోడ్ లోని కాఫీ బార్లలోనే ఎక్కువగా గడిపేదాన్ని. ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి అక్కడ కాఫీ తాగుతుంటే అసలు సమయమే తెలిసేది కాదు. ఇప్పటికీ అక్కడికి వెళ్ళాలనిపిస్తుంది. సాదా సీదా అమ్మాయిలా ఆ బార్లో కూర్చుని, కబుర్లు చెప్పుకుంటూ కాఫీ సిప్ చేయాలనిపిస్తుంది. అప్పుడప్పుడు వెళుతుంటా కూడా. అయితే, బిజీ వల్ల ఈమధ్య అసలు కుదరడం లేదు. అయ్ మిస్ ఎ లాట్! 

      మీకో విషయం తెలసా? అసలు నేను సినిమాల్లోకి వస్తానని అనుకోలేదు.  మోడలింగులో కూడా పెద్దగా అనుభవం లేదు. అలాంటిది అనుకోకుండా రామోజీరావు గారు నిర్మించిన 'తుజే మేరీ కసం' సినిమాకి సెలెక్ట్ అయ్యాను. అయితే, మా పేరెంట్స్ వెంటనే ఒప్పుకోలేదు. ఎందుకంటే, సినిమా వాతావరణం గురించి అప్పటికే వాళ్లకి వేరే అభిప్రాయం వుంది. దాంతో కాస్త టైం పట్టింది వాళ్లు ఓకే చెప్పడానికి. నేను కూడా ముందు భయపడ్డాను. తర్వాత అలా అలా అంతా అలవాటైపోయింది. తర్వాత కెరీర్ లో ఎన్నో అప్ అండ్ దౌన్స్ చూసాను. మెల్లిగా పీక్ పాయింట్ కి చేరాను. అయితే, ఎప్పుడూ నేను భయపడలేదు. ఏ పరిస్థితిలోనూ కూడా పారిపోదామనిపించలేదు. ఇక్కడే వుండి సాధించాలనుకున్నాను. ఎన్నో మాటలు పడ్డాను. నేనుంటే సినిమాలు ఫ్లాప్ అన్నారు. అన్నిటినీ మౌనంగా భరించాను. ఒక్కసారి హిట్ వచ్చాక మళ్లీ అంతా నన్ను పొగడడం మొదలెట్టారు. నేను అటు అపజయాలనీ, ఇటు జయాలనీ రెండింటినీ సమానంగానే స్వీకరించాను. దేనికీ కుంగిపోలేదు, దేనికీ మిడిసిపడలేదు. అంతా మన అదృష్టాన్ని బట్టే వుంటుంది. అంతే!     
      ఇప్పుడు బాలీవుడ్ లో రెండు సినిమాలు చేస్తున్నాను. ఇక్కడ కూడా నాకు మంచి పేరే వచ్చింది. సౌత్ లో చేస్తూనే హిందీలో కూడా చేస్తాను. దేనినీ వదులుకోను. సౌత్ లో లానే బాలీవుడ్ లో కూడా నాకు మంచి గౌరవం ఇస్తున్నారు. ఇక సెట్ లో నేను ఎక్కడున్నా ఒకటే. సరదాగా వుంటాను. నా చుట్టూ వున్న వాళ్లు కూడా అలాగే వుండాలని కోరుకుంటాను. గలగలా మాట్లాడడమే నాకు తెలుసు. మూతి బిడాయించుకుని రిజర్వేడ్ గా వుండడం ఈ జెన్నీకి తెలియదు. తానెప్పుడూ ఇలాగే జోష్ తో వుంటుంది!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...